Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

San lấp mặt bằng huyện Bắc Bình

Bắc Bình là một huyện của tỉnh Bình Thuận, nằm ở phía bắc của tỉnh.Bắc Bình bao gồm 2 thị trấn: Chợ Lầu và Lương Sơn và 16 xã: Phan Lâm, Phan Sơn, Phan Điền, Bình An, Phan Hoà, Hải Ninh, Phan Rí Thành, Phan Thanh, Hồng Thái, Sông Bình, Sông Luỹ, Phan Tiến, Bình Tân, Hoà Thắng, Phan Hiệp và Hồng Phong.Bắc Bình là nơi bảo lưu dòng văn hoá Chăm Pa đặc sắc. Vị công chúa cuối cùng của hoàng tộc Chăm Pa, người dân địa phương gọi bà là Bà Thầm, bà mất khoảng năm 1997. Dòng văn hoá Chăm có những giá trị nghệ thuật đỉnh cao trong đó điển hình nhất là nghệ thuật múa vẫn còn lưu giữ và phát huy. Tiến sĩ nghệ thuật múa Đặng Hùng là người đã sống nhiều năm tại đây và nghiên cứu bảo tồn, phát huy nền nghệ thuật múa Chăm, các thể loại múa quạt, múa đội nước, múa Siva (cung đình) và nhiều thể loại khác đã từ lâu xứng tầm nghệ thuật bác học.
san lap mat bang huyen bac binh
Cảnh đẹp độc đáo của Bình Thuận và Bắc Bình là những ốc đảo xanh tươi chạy dọc theo hơn 100 km bờ biển thanh bình, từ thị trấn La gi phía nam, đến mũi Kê Gà nơi có ngọn hải đăng đẹp nhất và cổ nhất Việt Nam; đến thành phố Phan Thiết hiền hoà nơi lưu giữ những di sản văn hoá 300 năm mở cõi của người Việt và những di sản truyền thống của người Hoa; tâm điểm du lịch hiện nay là dải hàng trăm resort kéo dài ra đến Mũi Né, tạo thành một chuỗi bờ biển du lịch nối ra đến khu vực Suối Nước cách Phan Thiết 40 km, tại đây hàng loạt dự án tầm cỡ đang mọc lên tạo ra một quần thể du lịch cao cấp mới kéo dài thành phố Phan thiết trên một dải bờ biển gần 50 km thật xứng với danh hiệu "Thủ đô Resort của Việt Nam". Cảnh đẹp này tương phản bằng nhiều sắc thái, nhiều cung bậc cảnh sắc. Từ những khu rừng nguyên sinh trong vùng giáp ranh với Lâm Đồng với những cảnh đẹp hồ thuỷ điện Hàm Thuận, Đa Mi, Thác Sương Mù, Thủy Điện Đại Ninh dọc theo con đường mòn mà xưa kia Bác sĩ Yersin đã lần tìm ra cao nguyên Liang Biang, Đà Lạt ngày nay; cảnh sắc xuôi về những đồng bằng xanh ngát qua những thị trấn nhỏ thanh bình, xanh ngắt vườn thanh long; xuôi về hướng biển là cung đường du lịch ấn tượng nhất và đẹp nhất Việt Nam
Nếu quý đơn vị có nhu cầu san lấp mặt bằng trên địa bàn này Doanh Nghiệp tư nhân Ngọc Quý xin được tư vấn và hỗ trợ giá thành rẽ nhất cho quý đơn vị!

Trong công tác san lấp mặt bằng việc chất lượng công trình sau khi san lấp là quan trọng nhất.việc đảm bảo chất lượng công trình sau khi san lấp phụ thuộc nhiều vào nguồn đất,loại đất đất mà quý đơn vị lựa chọn để san lấp mặt bằng.mỗi loại đất khác nhau thì có độ sụt lún và độ chặt khác nhau.Do đó công trình xây dựng sau khi san lấp mặt bằng, phụ thuộc vào chất lượng của công trình san lấp mặt bằng.
Trong công tác san lấp mặt bằng, giá thành xây dựng cũng là một điều ưu tiên hàng đầu.Việc lựa chọn được đơn vị thi công có nguồn đất có sẵn trên từng địa bàn,cự ly vận chuyển ngắn là điều rất quan trọng.Thông thường giá thành san lấp mặt bằng của Doanh Nghiệp tư nhân Ngọc Quý cho mỗi công trình được tính toán dựa vào cự ly vận chuyển chứ không tính đến giá thành mua đất san lấp như các đơn vị khác.Vì doanh nghiệp chúng tôi có nguồn đất đầu vào là không đồng, không những thế nguồn đất của chúng tôi còn được trợ giá khi vận chuyển đất cho những công trình xây dựng trên địa bàn quận 2,quận 9,quận thủ đức.Do đó vè mặt giá thành san lấp mặt bằng doanh nghiệp chúng tôi có thể đảm bảo rẽ nhất trên địa bàn 3 quận này cho chủ đầu tư.
Tiến độ thi công cũng là một vấn đề quan trọng.việc chọn được một đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được tiến độ thi công cho những công trình sau này.Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của đơn vị thi công đồng thời cũng thể hiện được trách nhiệm,uy tín,trình độ chuyên môn của đơn vị san lấp mặt bằng mà quý đơn vị chọn lựa.
Hình thức thanh toán như sau:
Lần 1:sau khi chúng tôi tập kết phương tiện đến chân công trình sẽ thanh toán 10% công trình
Lần 2:sau khi chúng tôi thi công 50% khối lượng công trình sẽ thanh toán tiếp 30%
Lần 3:sau khi hoàn tất công trình tiến hành nghiệm thu và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư trong vòng 1 tuần sẽ thanh toán hết phần còn lại của công trình.
Ngoài raDoanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên cung cấp máy lọc nước nguyên khoáng nanomac , vận chuyển xà bần , thiết kế thi công quán cafe sân vườn  , thanh lý nhà xưởng …
Tel: 0938743923-0927457697 Email: sanlaphcm@gmail.com website : http://sanlaphcm.com/
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét