Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

San lấp mặt bằng huyện Châu Thành

Châu Thành là một huyện thuộc tỉnh Tiền Giang (trước đó là tỉnh Mỹ Tho). Huyện ly là thị trấn Tân Hiệp nằm trên đường quốc lộ 1A cách Thành phố Mỹ Tho 10 km về hướng bắc và cách Thành phố Tân An 15 km về hướng tây nam.Huyện nằm ở giữa tỉnh Tiền Giang, phía nam là con sông Tiền, phía đông là thành phố Mỹ Tho, đông bắc là huyện Chợ Gạo, phía tây là huyện Cai Lậy, phía bắc là huyện Tân Phước.
san lap mat bang huyen chau thanh
Tháng 3 năm 1976, huyện Châu Thành trực thuộc tỉnh Tiền Giang cho đến ngày nay. Huyện lỵ là thị trấn Tân Hiệp, được thành lập trên cơ sở toàn bộ diện tích xã Tân Hiệp trước đó.
Ngày 11 tháng 07 năm 1994, Chính phủ Việt Nam ban hành Nghị định 68/CP, thành lập huyện Tân Phước thuộc tỉnh Tiền Giang trên cơ sở tách đất hai huyện Châu Thành và Cai Lậy. Sau khi thành lập huyện Tân Phước, huyện Châu Thành còn lại diện tích tự nhiên 25.376,03 hécta; nhân khẩu 243.880. Gồm 24 đơn vị hành chính là các xã Phú Phong, Kim Sơn, Song Thuận, Bàn Long, Vĩnh Kim, Bình Trưng, Hữu Đạo, Đông Hoà, Long Hưng, Dưỡng Điềm, Điềm Hy, Nhị Bình, Long Định, Tam Hiệp, Phước Thạnh, Thạnh Phú, Bình Đức, Thân Cửu Nghĩa, Tân Lý Tây, Tân Lý Đông, Tân Hội Đông, Tân Hương, Long An và thị trấn Tân Hiệp.Ngày 26 tháng 09 năm 2009, Thủ tướng Việt Nam ban hành Nghị quyết số 28/NQ-CP, về việc điều chỉnh địa giới hành chính huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, để mở rộng địa giới hành chính thành phố Mỹ Tho. Sau khi điều chỉnh, huyện Châu Thành còn lại 22.991,09 ha diện tích tự nhiên và 234.423 nhân khẩu, có 23 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm: thị trấn Tân Hiệp và các xã: Tân Hội Đông, Tân Hương, Tân Lý Đông, Tân Lý Tây, Thân Cửu Nghĩa, Tam Hiệp, Điềm Hy, Nhị Bình, Dưỡng Điềm, Đông Hòa, Hữu Đạo, Long An, Long Hưng, Bình Trưng, Thạnh Phú, Bàn Long, Vĩnh Kim, Bình Đức, Song Thuận, Kim Sơn, Phú Phong, Long Định.
Nếu quý đơn vị có nhu cầu san lấp mặt bằng trên địa bàn này Doanh Nghiệp tư nhân Ngọc Quý xin được tư vấn và hỗ trợ giá thành rẽ nhất cho quý đơn vị!

Trong công tác san lấp mặt bằng việc chất lượng công trình sau khi san lấp là quan trọng nhất.việc đảm bảo chất lượng công trình sau khi san lấp phụ thuộc nhiều vào nguồn đất,loại đất đất mà quý đơn vị lựa chọn để san lấp mặt bằng.mỗi loại đất khác nhau thì có độ sụt lún và độ chặt khác nhau.Do đó công trình xây dựng sau khi san lấp mặt bằng, phụ thuộc vào chất lượng của công trình san lấp mặt bằng.
Trong công tác san lấp mặt bằng, giá thành xây dựng cũng là một điều ưu tiên hàng đầu.Việc lựa chọn được đơn vị thi công có nguồn đất có sẵn trên từng địa bàn,cự ly vận chuyển ngắn là điều rất quan trọng.Thông thường giá thành san lấp mặt bằng của Doanh Nghiệp tư nhân Ngọc Quý cho mỗi công trình được tính toán dựa vào cự ly vận chuyển chứ không tính đến giá thành mua đất san lấp như các đơn vị khác.Vì doanh nghiệp chúng tôi có nguồn đất đầu vào là không đồng, không những thế nguồn đất của chúng tôi còn được trợ giá khi vận chuyển đất cho những công trình xây dựng trên địa bàn quận 2,quận 9,quận thủ đức.Do đó vè mặt giá thành san lấp mặt bằng doanh nghiệp chúng tôi có thể đảm bảo rẽ nhất trên địa bàn 3 quận này cho chủ đầu tư.
Tiến độ thi công cũng là một vấn đề quan trọng.việc chọn được một đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được tiến độ thi công cho những công trình sau này.Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của đơn vị thi công đồng thời cũng thể hiện được trách nhiệm,uy tín,trình độ chuyên môn của đơn vị san lấp mặt bằng mà quý đơn vị chọn lựa.
Hình thức thanh toán như sau:
Lần 1:sau khi chúng tôi tập kết phương tiện đến chân công trình sẽ thanh toán 10% công trình
Lần 2:sau khi chúng tôi thi công 50% khối lượng công trình sẽ thanh toán tiếp 30%
Lần 3:sau khi hoàn tất công trình tiến hành nghiệm thu và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư trong vòng 1 tuần sẽ thanh toán hết phần còn lại của công trình.
Ngoài raDoanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên cung cấp máy lọc nước nguyên khoáng nanomac , vận chuyển xà bần , thiết kế thi công quán cafe sân vườn  , thanh lý nhà xưởng …
Tel: 0938743923-0927457697 Email: sanlaphcm@gmail.com website : http://sanlaphcm.com/
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét