Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

San lấp mặt bằng huyện Hàm Thuận Nam

Hàm Thuận Nam là một huyện của tỉnh Bình Thuận. Hàm Thuận Nam được thành lập vào năm 1983 từ việc chia cắt huyện Hàm Thuận của tỉnh Thuận Hải. Huyện lỵ làThị Trấn Thuận Nam, cách Thành phố Phan Thiết 28 Km về phía Tây Tây Nam, cách Thành phố Hồ Chí Minh 155 km về hướng Đông.Hiện nay Hàm Thuận Nam đang là 1 trong những địa phương rất phát triển về du lịch của tỉnh Bình Thuận. Các địa điểm nổi tiếng như khu du lịch Tà Cú, khu du lịch Đồi Sứ, khu du lịch Vườn Đá, khu du lịch Thuận Quý – Khe Gà, khu du lịch Hòn Lan, suối nước nóng Bưng Thị,…. rất thu hút du khách, và các địa danh như Hang Mú, Đá Dăm, Đá Một, Suối Nhum.
san lap mat bang huyen ham thuan nam
Năm 1983, huyện Hàm Thuận Nam được thành lập từ việc chia cắt huyện Hàm Thuận của tỉnh Thuận Hải (cũ) lấy sông Cà Ty làm ranh giới và một phần huyện Hàm Tân (gồm các xã như Tân Lập, Tân Thuận, Tân Thành, Hàm Minh, Ba Bàu, Hàm Mỹ, Hàm Thạnh, Thuận Quý, Hàm Kiệm, Hàm Cường).Hàm Thuận là một trong những nơi có người tụ cư sớm, nhưng đến đầu thế kỷ XVII còn nhiều vùng hoang vu, chỉ có một ít tộc người sống ở phía Tây và người Chăm sống rải rác ở đồng bằng ven biển. Sang giữa thế kỷ XVII người Việt (Kinh) từ các tỉnh miền Trung vào đây lập nghiệp cùng cư dân bản địa đoàn kết sản xuất tạo dựng cuộc sống….Địa giới hành chính Hàm Thuận trải qua nhiều lần đổi thay: trước tháng 8/1945 gồm 4 tổng Đức Thắng, Thắng An, Lại An, Nông Tang với 63 làng xã. Sau Cách mạng Tháng Tám, ta bỏ phủ, lập huyện. Năm 1946, bước vào cuộc kháng chiến chống Pháp, để phù hợp với tình hình nhiệm vụ mới, phần lớn tổng Đức Thắng được cắt giao cho thành phố Phan Thiết; năm 1951 cắt tiếp một số xã phía Bắc thành lập khu căn cứ Lê Hồng Phong; năm 1952 tách các xã Hàm Đức, Hàm Nhơn, Hàm Thắng, Phú Hài lập khu miền Đông có Ban cán sự Đảng trực thuộc Tỉnh ủy chỉ đạo và giao 2 xã Minh Cảnh, Minh Thành vùng Tam Minh cho huyện Hàm Tân. Thời Mỹ ngụy, địch chia Hàm Thuận ra 3 quận: Hàm Thuận, Thiện Giáo, Hải Long. Phía ta, để việc chỉ đạo sâu sát, kịp thời và đi lại hoạt động thuận tiện năm 1965, ta tách Hàm Thuận làm 2 huyện Hàm Thuận và Thuận Phong; năm 1969 phân huyện Hàm Thuận thành 2 huyện nhỏ Thuận Nam và Thuận Bắc; năm 1972 hợp nhất như cũ; năm 1974 chia thành Thuận Nam, Thuận Bắc lần thứ hai; đến tháng 2/1975 lại quy về làm một. Năm 1982 tách tiếp các xã Hồng Phong giao cho huyện Bắc Bình; Hàm Tiến, Hàm Dũng giao cho thị xã Phan Thiết. Và năm 1983, nhằm khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của từng vùng, phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế văn hóa trong giai đoạn mới, Chính phủ quyết định phân Hàm Thuận thành 2 huyện mới Hàm Thuận Bắc và Hàm Thuận Nam, lấy sông Cà Ty làm ranh giới ổn định đến bây giờ.Do nhu cầu đô thị hóa, đến cuối năm 2009, Thành phố Phan Thiết sẽ được nâng lên thành đô thị loại II, một số vùng giáp ranh với Phan Thiết của huyện sẽ được chuyển về Phan Thiết quản lý như Hàm Mỹ, 1 phần xã Mương Mán.
Nếu quý đơn vị có nhu cầu san lấp mặt bằng trên địa bàn này Doanh Nghiệp tư nhân Ngọc Quý xin được tư vấn và hỗ trợ giá thành rẽ nhất cho quý đơn vị!

Trong công tác san lấp mặt bằng việc chất lượng công trình sau khi san lấp là quan trọng nhất.việc đảm bảo chất lượng công trình sau khi san lấp phụ thuộc nhiều vào nguồn đất,loại đất đất mà quý đơn vị lựa chọn để san lấp mặt bằng.mỗi loại đất khác nhau thì có độ sụt lún và độ chặt khác nhau.Do đó công trình xây dựng sau khi san lấp mặt bằng, phụ thuộc vào chất lượng của công trình san lấp mặt bằng.
Trong công tác san lấp mặt bằng, giá thành xây dựng cũng là một điều ưu tiên hàng đầu.Việc lựa chọn được đơn vị thi công có nguồn đất có sẵn trên từng địa bàn,cự ly vận chuyển ngắn là điều rất quan trọng.Thông thường giá thành san lấp mặt bằng của Doanh Nghiệp tư nhân Ngọc Quý cho mỗi công trình được tính toán dựa vào cự ly vận chuyển chứ không tính đến giá thành mua đất san lấp như các đơn vị khác.Vì doanh nghiệp chúng tôi có nguồn đất đầu vào là không đồng, không những thế nguồn đất của chúng tôi còn được trợ giá khi vận chuyển đất cho những công trình xây dựng trên địa bàn quận 2,quận 9,quận thủ đức.Do đó vè mặt giá thành san lấp mặt bằng doanh nghiệp chúng tôi có thể đảm bảo rẽ nhất trên địa bàn 3 quận này cho chủ đầu tư.
Tiến độ thi công cũng là một vấn đề quan trọng.việc chọn được một đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được tiến độ thi công cho những công trình sau này.Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của đơn vị thi công đồng thời cũng thể hiện được trách nhiệm,uy tín,trình độ chuyên môn của đơn vị san lấp mặt bằng mà quý đơn vị chọn lựa.
Hình thức thanh toán như sau:
Lần 1:sau khi chúng tôi tập kết phương tiện đến chân công trình sẽ thanh toán 10% công trình
Lần 2:sau khi chúng tôi thi công 50% khối lượng công trình sẽ thanh toán tiếp 30%
Lần 3:sau khi hoàn tất công trình tiến hành nghiệm thu và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư trong vòng 1 tuần sẽ thanh toán hết phần còn lại của công trình.
Ngoài raDoanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên cung cấp máy lọc nước nguyên khoáng nanomac , vận chuyển xà bần , thiết kế thi công quán cafe sân vườn  , thanh lý nhà xưởng …
Tel: 0938743923-0927457697 Email: sanlaphcm@gmail.com website : http://sanlaphcm.com/
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét