Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

San lấp mặt bằng huyện Tân Phước

Tân Phước là một huyện thuộc tỉnh Tiền Giang. Trước năm 1994 địa bàn Tân Phước ngày nay nằm trong các huyện Châu Thành và Cai Lậy cùng thuộc tỉnh Mỹ Tho và sau đó cùng thuộc tỉnh Tiền Giang.Huyện nằm ở phía bắc tỉnh Tiền Giang, phía bắc, đông bắc và phía tây giáp tỉnh Long An, phía tây nam là huyện Cai Lậy, phía nam và đông nam là huyện Châu Thành.
san lap mat bang huyen tan phuoc
Trước năm 1994, địa bàn huyện Tân Phước ngày nay thuộc hai huyện Châu Thành và Cai Lậy của tỉnh Tiền Giang.Ngày 11 tháng 7 năm 1994, Chính phủ Việt Nam ban hành Nghị định số 68-CP về việc thành lập huyện Tân Phước thuộc tỉnh Tiền Giang như sau :Thành lập huyện Tân Phước thuộc tỉnh Tiền Giang trên cơ sở diện tích tự nhiên 10.634,72 hécta (trong đó có 580 hécta giao lại cho tỉnh Long An), nhân khẩu 5.698 của huyện Cai Lậy và diện tích tự nhiên 23.486,53 hécta (trong đó có 550,81 hécta giao cho tỉnh Long An), nhân khẩu 36.333 của huyện Châu Thành.
Nếu quý đơn vị có nhu cầu san lấp mặt bằng trên địa bàn này Doanh Nghiệp tư nhân Ngọc Quý xin được tư vấn và hỗ trợ giá thành rẽ nhất cho quý đơn vị!

Trong công tác san lấp mặt bằng việc chất lượng công trình sau khi san lấp là quan trọng nhất.việc đảm bảo chất lượng công trình sau khi san lấp phụ thuộc nhiều vào nguồn đất,loại đất đất mà quý đơn vị lựa chọn để san lấp mặt bằng.mỗi loại đất khác nhau thì có độ sụt lún và độ chặt khác nhau.Do đó công trình xây dựng sau khi san lấp mặt bằng, phụ thuộc vào chất lượng của công trình san lấp mặt bằng.
Trong công tác san lấp mặt bằng, giá thành xây dựng cũng là một điều ưu tiên hàng đầu.Việc lựa chọn được đơn vị thi công có nguồn đất có sẵn trên từng địa bàn,cự ly vận chuyển ngắn là điều rất quan trọng.Thông thường giá thành san lấp mặt bằng của Doanh Nghiệp tư nhân Ngọc Quý cho mỗi công trình được tính toán dựa vào cự ly vận chuyển chứ không tính đến giá thành mua đất san lấp như các đơn vị khác.Vì doanh nghiệp chúng tôi có nguồn đất đầu vào là không đồng, không những thế nguồn đất của chúng tôi còn được trợ giá khi vận chuyển đất cho những công trình xây dựng trên địa bàn quận 2,quận 9,quận thủ đức.Do đó vè mặt giá thành san lấp mặt bằng doanh nghiệp chúng tôi có thể đảm bảo rẽ nhất trên địa bàn 3 quận này cho chủ đầu tư.
Tiến độ thi công cũng là một vấn đề quan trọng.việc chọn được một đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được tiến độ thi công cho những công trình sau này.Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của đơn vị thi công đồng thời cũng thể hiện được trách nhiệm,uy tín,trình độ chuyên môn của đơn vị san lấp mặt bằng mà quý đơn vị chọn lựa.
Hình thức thanh toán như sau:
Lần 1:sau khi chúng tôi tập kết phương tiện đến chân công trình sẽ thanh toán 10% công trình
Lần 2:sau khi chúng tôi thi công 50% khối lượng công trình sẽ thanh toán tiếp 30%
Lần 3:sau khi hoàn tất công trình tiến hành nghiệm thu và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư trong vòng 1 tuần sẽ thanh toán hết phần còn lại của công trình.
Ngoài raDoanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên cung cấp máy lọc nước nguyên khoáng nanomac , vận chuyển xà bần , thiết kế thi công quán cafe sân vườn  , thanh lý nhà xưởng …
Tel: 0938743923-0927457697 Email: sanlaphcm@gmail.com website : http://sanlaphcm.com/
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét