Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

Thu mua phế liệu tại huyện Đam Rông

Đam Rông,, là một huyện nằm ở phía Bắc tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Huyện Đam Rông có diện tích là 892,2  km² chiếm 9,15% diện tích toàn tỉnh Lâm Đồng và với dân số được thống kê theo cuộc điều tra dân số năm 2009 là 38,400 người chiếm 3,23% dân số toàn tỉnh, mật độ dân cư của huyện Đam Rông thấp thứ 2 ở tỉnh Lâm Đồng với 43 người/ km² (thấp nhất là huyện Lạc Dương, 16 người/ km²) so với toàn tỉnh là 122 người/ km².
san lap mat bang huyen dam rong
Phần đất của huyện Đam Rông ngày nay được kết hợp từ phần phía tây của huyện Lạc Dương cũ với phần phía bắc huyện Lâm Hà trước đây, đến năm 2004 được tách ra thành lập huyện mới, lấy tên theo tên của xã Đam Rông.Huyện Đam Rông có 8 xã, trong đó:Các xã Đạ Mrông, Đạ Tông, Đạ Long tách từ huyện Lạc Dương;Các xã Liêng S’Rôn, Đạ Rsal, Phi Liêng, Đạ K’Nàng, Rô Men tách từ huyện Lâm Hà.Đam Rông nằm trên cao nguyên Lâm Viên, phía đông và Đông Nam giáp huyện Lạc Dương, phía Tây Nam giáp huyện Lâm Hà, đều thuộc tỉnh Lâm Đồng. Mặt phía Tây là huyện Đắk Glong của tỉnh Đắk Nông. Phía Bắc giáp với các huyện của tỉnh Đắk Lắk là: Lắk (ở hướng Tây Bắc và Bắc), Krông Bông (ở hướng Đông Bắc), dọc theo ranh giới với các huyện này (đồng thời là một phần ranh giới giữa hai tỉnh) là con sông Da M'Rông (nhánh đầu nguồn của dòng sông Ea Krông Nô).
Doanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên thu mua phế liệu , thanh lý nhà xưởng giá cao thủ tục nhanh chóng tại miền nam.Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình.

DANH MỤC HÀNG THU MUA PHẾ LIỆU:


-Thu mua phế liệu xe hơi xe tải xe ô tô củ 

-Thu mua phế liệu dây chuyền sản xuất

-Thu mua phế liệu xưởng cơ khí

-Thu mua phế liệu thiết bị máy công trình 

-Thu mua phế liệu thiết bị văn phòng 

-Thu mua phế liệu vải cây, vải khúc, vải vụn,vải tồn kho 

-Thu mua phế liệu bao bì ni lon

-Thu mua phế liệu nhựa phế liệu

-Thu mua phế liệu inox phế liệu

-Thu mua phế liệu đồng phế liệu

-Thu mua phế liệu sắt phế liệu

-Thu mua phế liệu nhôm phế liệu

-Thu mua phế liệu Nhà Xưởng

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


GIÁM ĐỊNH – GIÁ CẢ – THANH TOÁN

Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế qua nhiều loại hàng hóa. Việc giám định luôn được chuẩn xác cho từng lô hàng, loại hàng. Sau khi trao đổi thông tin về hàng hóa, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát lượng hàng và đưa ra giá thu mua tốt nhất, sát giá thị trường hàng ngày. Chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng cho Quý khách trước khi tự tháo dỡ hoặc vận chuyển ra khỏi nơi thu mua. Thu mua phế liệu tất các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ.Tel: 0938743923-0927457697 Email: sanlaphcm@gmail.com website : http:sanlaphcm.com
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét