Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

Thu mua phế liệu tại huyện Mỹ Tho

Mỹ Tho là đô thị loại II và là tỉnh lỵ của tỉnh Tiền Giang (trước đó là tỉnh Mỹ Tho), vùng đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Vào thế kỷ 17, Mỹ Tho cùng với Cù Lao Phố, Đồng Nai là trong 2 trung tâm thương mại tấp nập nhất Nam Bộ.Thành phố Mỹ Tho được công nhận là đô thị loại II ngày 07/20/2005, là đô thị tỉnh lỵ, nằm ở bờ Bắc hạ lưu sông Tiền.Địa giới hành chính:Phía đông và bắc giáp huyện Chợ Gạo,Phía tây giáp huyện Châu Thành,Phía nam giáp sông Tiền và tỉnh Bến Tre.
san lap mat bang my tho
Sách sử cũng như các nhà viết sử đương đại cũng đã nói nhiều về địa danh Mỹ Tho. Dường như tất cả cũng cùng một ý niệm là Mỹ Tho bắt nguồn từ phương ngữ gốc Khmer như Mê Sor biến thể thành Mỹ và Tho qua người Việt, có nghĩa là xứ có người con gái da trắng, đẹp. Từ đó Mỹ, vốn dĩ từ chữ Hán là đẹp, nhưng từ Tho không có trong chữ Hán nên có lối viết khác nhau qua chữ Nôm, có hai lối viết, để chỉ vùng nước thơm hay cỏ thơm.Sự kết hợp hai thành tố có ngữ âm hoàn toàn Việt Nam, "mỹ" và "tho", không tạo nên một ý nghĩa nào theo cách hiểu trong tiếng Việt. Những tài liệu thích ứng về lịch sử và sinh hoạt của người Khmer trong vùng thời xa xưa đã xác định địa phương này có lúc đã được gọi là "Srock Mỳ Xó" (xứ nàng trắng). Mình gọi là Mỹ Tho, đã bỏ đi chữ Srock, chỉ còn giữ lại Mỳ Xó thôi.Nhưng Mỹ Tho dù nguồn gốc từ đâu, đã là một từ quốc ngữ một từ Việt Nam chỉ một địa danh từ gần 4 thế kỷ qua, đã thắm sâu vào tâm hồn chúng ta như một phần của tình yêu quê hương, tình yêu đất nước, quá đủ cho chúng ta người Việt Nam, nhất là người Mỹ Tho hảnh diện với mỹ từ đó rồi.Năm 1976, thành phố Mỹ Tho được Trung ương công nhận là đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh Tiền Giang. Thành phố Mỹ Tho khi đó gồm có 8 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 và 5 xã vùng ven: Tân Long, Tân Mỹ Chánh, Đạo Thạnh, Mỹ Phong, Trung An.
Doanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên thu mua phế liệu , thanh lý nhà xưởng giá cao thủ tục nhanh chóng tại miền nam.Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình.

DANH MỤC HÀNG THU MUA PHẾ LIỆU:


-Thu mua phế liệu xe hơi xe tải xe ô tô củ 

-Thu mua phế liệu dây chuyền sản xuất

-Thu mua phế liệu xưởng cơ khí

-Thu mua phế liệu thiết bị máy công trình 

-Thu mua phế liệu thiết bị văn phòng 

-Thu mua phế liệu vải cây, vải khúc, vải vụn,vải tồn kho 

-Thu mua phế liệu bao bì ni lon

-Thu mua phế liệu nhựa phế liệu

-Thu mua phế liệu inox phế liệu

-Thu mua phế liệu đồng phế liệu

-Thu mua phế liệu sắt phế liệu

-Thu mua phế liệu nhôm phế liệu

-Thu mua phế liệu Nhà Xưởng

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


GIÁM ĐỊNH – GIÁ CẢ – THANH TOÁN

Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế qua nhiều loại hàng hóa. Việc giám định luôn được chuẩn xác cho từng lô hàng, loại hàng. Sau khi trao đổi thông tin về hàng hóa, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát lượng hàng và đưa ra giá thu mua tốt nhất, sát giá thị trường hàng ngày. Chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng cho Quý khách trước khi tự tháo dỡ hoặc vận chuyển ra khỏi nơi thu mua. Thu mua phế liệu tất các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ.Tel: 0938743923-0927457697 Email: sanlaphcm@gmail.com website : http:sanlaphcm.com
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét