Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

Thu mua phế liệu tại huyện Đồng Phú

Đồng Phú là một huyện của Việt Nam, thuộc tỉnh tỉnh Bình Phước. Huyện lỵ là thị trấn Tân Phú. Đồng Phú là huyện nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có thế mạnh về đất đai, tài nguyên, nguồn nhân lực, tiềm năng kinh tế đã và đang được khơi dậy, trong tương lai sẽ có những thành tựu đáng kể trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.Huyện có 11 đơn vị hành chính, trong đó có 1 thị trấn và 10 xã gồm: Thị trấn Tân phú, Thuận Lợi, Thuận Phú, Đồng Tâm, Đồng Tiến, Tân Phước, Tân Hưng, Tân Lợi, Tân Hòa, Tân Tiến, Tân Lập.
san lap mat bang huyen đồng phú
Tháng 10 năm 1976, huyện Đồng Phú được thành lập trên cơ sở sáp nhập 2 huyện Đồng Xoài và Phú Giáo. Ngày 1 tháng 1 năm 1997, tỉnh Sông Bé tách thành 2 tỉnh Bình Phước vàBình Dương, lúc này Đồng Phú trở thành trung tâm của tỉnh Bình Phước.Trước khi thành lập thị xã Đồng Xoài, huyện Đồng Phú có 1 thị trấn Đồng Xoài và 8 xã: Thuận Lợi, Đồng Tâm, Tân Phước, Tân Hưng, Tân Lợi, Tân Hòa, Tân Lập, Tân Thành.Ngày 01 tháng 09 năm 1999, Chính phủ ban hành Nghị định 90/1999/NĐ-CP thành lập thị xã Đồng Xoài. Đồng Phú lại được điều chỉnh địa giới hành chính một lần nữa.Ngày 11 tháng 8 năm 2009, Theo Nghị quyết số 35/NQ-CP của Thủ tướng Chính phủ điều chỉnh một số đơn vị hành chính của tỉnh Bình Phước diện tích tự nhiên của Huyện Đồng Phú còn lại là 93.542,53 ha, dân số 82.190người, với 10 xã và 01 thị trấn.Huyện Đồng Phú nằm ở phía đông nam tỉnh Bình Phước, Phía Tây giáp huyện Chơn Thành và thị xãĐồng Xoài, phía Bắc giáp Phước Long, phía Tây Bắc giáp Bù Đăng, phía Đônggiáp Vĩnh Cửu, phía Nam giáp Phú Giáo.
Doanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên thu mua phế liệu , thanh lý nhà xưởng giá cao thủ tục nhanh chóng tại miền nam.Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình.

DANH MỤC HÀNG THU MUA PHẾ LIỆU:


-Thu mua phế liệu xe hơi xe tải xe ô tô củ 

-Thu mua phế liệu dây chuyền sản xuất

-Thu mua phế liệu xưởng cơ khí

-Thu mua phế liệu thiết bị máy công trình 

-Thu mua phế liệu thiết bị văn phòng 

-Thu mua phế liệu vải cây, vải khúc, vải vụn,vải tồn kho 

-Thu mua phế liệu bao bì ni lon

-Thu mua phế liệu nhựa phế liệu

-Thu mua phế liệu inox phế liệu

-Thu mua phế liệu đồng phế liệu

-Thu mua phế liệu sắt phế liệu

-Thu mua phế liệu nhôm phế liệu

-Thu mua phế liệu Nhà Xưởng

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


GIÁM ĐỊNH – GIÁ CẢ – THANH TOÁN

Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế qua nhiều loại hàng hóa. Việc giám định luôn được chuẩn xác cho từng lô hàng, loại hàng. Sau khi trao đổi thông tin về hàng hóa, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát lượng hàng và đưa ra giá thu mua tốt nhất, sát giá thị trường hàng ngày. Chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng cho Quý khách trước khi tự tháo dỡ hoặc vận chuyển ra khỏi nơi thu mua. Thu mua phế liệu tất các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ.Tel: 0938743923-0927457697 Email: sanlaphcm@gmail.com website : http:sanlaphcm.com
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét