Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

Thu mua phế liệu tại huyện Thủ Thừa

Thủ Thừa là một huyện thuộc tỉnh Long An, cách thành phố Tân An 10 km về hướng bắc và cách Thành phố Hồ Chí Minh 45 km.Tên gọi Thủ Thừa xuất phát từ tên chợ, do ông Mai Tự Thừa lập nên. Ông là người có công đến đây mở làng lập chợ, do đó người dân dùng tên ông đặt cho tên đất. Thời Pháp, Thủ Thừa là quận của tỉnh Tân An được thành lập từ ngày 14-02-1922, có 4 tổng: An Ninh Thượng với 4 làng, Hưng Long với 9 làng, Cửu Cư Thượng với 7 làng, Cửu Cư Hạ với 6 làng.
san lap mat bang thu thua long an
Ngày 20-11-1952, quận còn 3 tổng: An Ninh Thượng với 4 làng, Cửu Cư Thượng với 8 làng, Hưng Long với 4 làng. Sau năm 1956, quận thuộc tỉnh Long An, gồm có 2 tổng: An Ninh Thượng với 5 xã, Cửu Cư Thượng với 4 xã.Thời Pháp, Thủ Thừa là tên quận của tỉnh Tân An. Thời Việt Nam Cộng Hoà, Thủ Thừa là quận của tỉnh Long An, gồm 2 tổng, 9 xã, quận lị ở Bình Phong Thạnh. Dân số năm 1965 là 48.212 người.Sau 30-04-1975, Thủ Thừa là huyện của tỉnh Long An.Ngày 15-05-2003, Chính phủ Việt Nam ban hành Nghị định số 50/2003/NĐ-CP[3], điều chỉnh địa giới hành chính huyện như sau: Thành lập xã Long Thành thuộc huyện Thủ Thừa trên cơ sở 4.310,5 ha diện tích tự nhiên và 2.871 nhân khẩu của xã Long Thạnh. Thành lập xã Tân Lập thuộc huyện Thủ Thừa trên cơ sở 3.780 ha diện tích tự nhiên và 2.696 nhân khẩu của xã Tân Thành.Sau khi điều chỉnh, huyện Thủ Thừa có thị trấn Thủ Thừa và 12 xã: Long Thành, Long Thạnh, Long Thuận, Tân Lập, Tân Thành, Mỹ Lạc, Mỹ Thạnh, Bình An, Mỹ An, Mỹ Phú, Bình Thạnh, Nhị Thành.Huyện Thủ Thừa có diện tích tự nhiên 29.901 ha, cách thành phố Tân An 10 Km và cách thành phố Hồ Chí Minh 45 km. Ranh giới hành chính huyện Thủ Thừa cụ thể như sau:Phía đông giáp huyện Bến Lức và huyện Tân Trụ.Phía nam giáp thành phố Tân An và huyện Tân Phước (tỉnh Tiền Giang).Phía tây giáp huyện Thạnh Hóa.Phía bắc giáp huyện Đức Huệ.
Doanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên thu mua phế liệu , thanh lý nhà xưởng giá cao thủ tục nhanh chóng tại miền nam.Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình.

DANH MỤC HÀNG THU MUA PHẾ LIỆU:


-Thu mua phế liệu xe hơi xe tải xe ô tô củ 

-Thu mua phế liệu dây chuyền sản xuất

-Thu mua phế liệu xưởng cơ khí

-Thu mua phế liệu thiết bị máy công trình 

-Thu mua phế liệu thiết bị văn phòng 

-Thu mua phế liệu vải cây, vải khúc, vải vụn,vải tồn kho 

-Thu mua phế liệu bao bì ni lon

-Thu mua phế liệu nhựa phế liệu

-Thu mua phế liệu inox phế liệu

-Thu mua phế liệu đồng phế liệu

-Thu mua phế liệu sắt phế liệu

-Thu mua phế liệu nhôm phế liệu

-Thu mua phế liệu Nhà Xưởng

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


GIÁM ĐỊNH – GIÁ CẢ – THANH TOÁN

Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế qua nhiều loại hàng hóa. Việc giám định luôn được chuẩn xác cho từng lô hàng, loại hàng. Sau khi trao đổi thông tin về hàng hóa, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát lượng hàng và đưa ra giá thu mua tốt nhất, sát giá thị trường hàng ngày. Chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng cho Quý khách trước khi tự tháo dỡ hoặc vận chuyển ra khỏi nơi thu mua. Thu mua phế liệu tất các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ.Tel: 0938743923-0927457697 Email: sanlaphcm@gmail.com website : http:sanlaphcm.com
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét