Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

Thu mua phế liệu tại huyện Châu Phú tỉnh An Giang

Châu Phú là một huyện của tỉnh An Giang, Việt Nam.Huyện Châu Phú có diện tích 425,7 km², nằm cách thành phố Long Xuyên 35 km về phía Bắc và cách thành phố Châu Đốc 20 km về phía Nam.Huyện nằm ở khu vực trung tâm của tỉnh An Giang, Bắc giáp thành phố Châu Đốc, đường ranh giới dài 14,570 km; Đông giáp sông Hậu ngăn cách với huyện Phú Tân; Nam giáp huyện Châu Thành, đường ranh giới dài 29,176 km; Tây giáp huyện Tịnh Biên, chiều dài ranh giới là 20,151 km. Về hành chính, huyện bao gồm thị trấn Cái Dầu và 12 xã là: Khánh Hoà, Mỹ Đức, Mỹ Phú, Ô Long Vĩ, Vĩnh Thạnh Trung, Bình Long, Thạnh Mỹ Tây, Bình Mỹ, Bình Thủy, Bình Phú, Đào Hữu Cảnh và Bình Chánh.
san lap mat bang huyen chau phu
Châu Phú xưa bao gồm thành phố Châu Đốc ngày nay, là vùng đất hoang vu ngập nước, rừng rậm, nhiều thú dữ thuộc đạo Châu Đốc của dinh Long Hồ. Thời vua Gia Long, Châu Phú thuộc huyện Vĩnh Định của trấn Vĩnh Thanh.Cho đến giữa thế kỷ 18, vùng Châu Phú chỉ có rải rác vài nhóm lưu dân người Việt sinh sống ở ven bờ, cồn bãi sông Hậu. Bên cạnh người Việt, người Hoa, còn có số người Chăm đến định cư lập làng ở vùng ngang chợ Châu Đốc (Châu Giang ngày nay), ở cù lao Cổ Tầm Bon (Khánh Hòa ngày nay). Số dân này tổ chức thành từng đội có quan hiệp quản cầm đầu.Năm 1832, vua Minh Mạng bãi bỏ trấn lập tỉnh, trong đó có tỉnh An Giang ở miền Tây Nam Kỳ. Địa bàn huyện Châu Phú ngày nay thuộc huyện Tây Xuyên, phủ Tuy Biên, tỉnh An Giang, bao gồm các thôn: Vĩnh Ngươn, Vĩnh Tế Sơn thuộc tổng Châu Phú và các thôn Bình Mỹ, Vĩnh Thạnh Trung thuộc tổng Định Thành. Châu Phú lúc này là một tổng của huyện Tây Xuyên, phủ Tuy Biên, tỉnh An Giang. Phủ trị và huyện trị đặt tại thôn Mỹ Đức. Công việc khai khẩn được tăng nhanh. Nhiều thôn làng mới được lập. Tổng Châu Phú xưa khá rộng bao gồm một phần của huyện Tịnh Biên và huyện An Phú ngày nay, có 25 thôn.
Doanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên thu mua phế liệu ,thu mua nhà xưởng giá cao thủ tục nhanh chóng tại miền nam.Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình.
 
DANH MỤC HÀNG THU MUA PHẾ LIỆU:
 
-Thu mua phế liệu xe hơi xe tải xe ô tô củ 
thanh ly xe hoi
-Thu mua phế liệu dây chuyền sản xuất
thanh ly day chuyen san xuat gia cao
-Thu mua phế liệu xưởng cơ khí
thanh ly may tien cu
-Thu mua phế liệu thiết bị máy công trình 
thanh ly xe lu
-Thu mua phế liệu thiết bị văn phòng 
thanh ly may dieu hoa
-Thu mua phế liệu vải cây, vải khúc, vải vụn,vải tồn kho 
thanh ly vai phe lieu
-Thu mua phế liệu bao bì ni lon
thanh ly bao bi ni lon
-Thu mua phế liệu nhựa phế liệu
thanh ly phe lieu nhua
thanh ly inox phe lieu
thanh ly dong phe lieu
-Thu mua phế liệu sắt phế liệu
thanh ly phe lieu sat
thanh ly phe lieu nhom
-Thu mua phế liệu Nhà Xưởng
 
thao-do-nha-xuong02
 
GIÁM ĐỊNH – GIÁ CẢ – THANH TOÁN
 
Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế qua nhiều loại hàng hóa. Việc giám định luôn được chuẩn xác cho từng lô hàng, loại hàng. Sau khi trao đổi thông tin về hàng hóa, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát lượng hàng và đưa ra giá thu mua tốt nhất, sát giá thị trường hàng ngày. Chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng cho Quý khách trước khi tự tháo dỡ hoặc vận chuyển ra khỏi nơi thu mua. Thu mua phế liệu tất các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ.
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét