Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

Thu mua phế liệu tại huyện Tuy Phong

Tuy Phong là huyện phía bắc của tỉnh Bình Thuận, giáp với tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 90 km. Huyện ly là thị trấn Liên Hương. Trong huyện còn một thị trấn nữa là Phan Rí Cửa. Các xã: Phan Dũng, Phong Phú, Phú Lạc, Vĩnh HẢo, Vĩnh Tân, Phước Thể, Bình Thạnh, Chí Công, Hoà Minh, Hoà Phú. Tuy Phong có diện tích 795 km² và dân số 142.228 người (năm 2013).
SAN LAP MAT BANG TUY PHONG
Đầu thế kỷ XVII do cuộc chiến tranh Trịnh -Nguyễn kéo dài, nhân dân từ các tỉnh Đàng Ngoài đã kéo vào vùng đất sát biển phía bắc Bình Thuận lập chốn định cư. Tuy nhiên cái tên Tuy Phong có thể chỉ mới chính thức có từ năm Minh Mạng thứ 13 (1827) khi đặt phủ Ninh Thuận gồm 2 huyện Yên Phước và Tuy Phong (tách từ phủ Hàm Thuận ra). Đời vua Đồng Khánh thứ 4 (1886) đổi thành Đạo Ninh Thuận nhập tỉnh Khánh Hòa nhưng huyện Tuy Phong vẫn thuộc Bình Thuận (Theo Đại Nam Nhất Thống Chí).Sau 1975 Tuy Phong cùng với các quận cũ thời VNCH như: Hải Ninh, Phan Lý Chàm, Hòa Đa nhập thành huyện Bắc Bình (thuộc tỉnh Thuận Hải cũ). Năm 1982 đến nay, Tuy Phong tách ra khỏi huyện Bắc Bình. Theo quy hoạch đến năm 2015 thị trấn Phan Rí Cửa cùng với các xã Hòa Phú, Hòa Minh, Chí Công của huyện Tuy Phong và xã Phan Rí Thành huyện Bắc Bình sẽ tách ra thành lập thị xã Phan Rí với dân số khoảng 84.000 người, và trở thành thị xã thứ hai của tỉnh Bình Thuận.
Doanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên thu mua phế liệu , thanh lý nhà xưởng giá cao thủ tục nhanh chóng tại miền nam.Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình.

DANH MỤC HÀNG THU MUA PHẾ LIỆU:


-Thu mua phế liệu xe hơi xe tải xe ô tô củ 

-Thu mua phế liệu dây chuyền sản xuất

-Thu mua phế liệu xưởng cơ khí

-Thu mua phế liệu thiết bị máy công trình 

-Thu mua phế liệu thiết bị văn phòng 

-Thu mua phế liệu vải cây, vải khúc, vải vụn,vải tồn kho 

-Thu mua phế liệu bao bì ni lon

-Thu mua phế liệu nhựa phế liệu

-Thu mua phế liệu inox phế liệu

-Thu mua phế liệu đồng phế liệu

-Thu mua phế liệu sắt phế liệu

-Thu mua phế liệu nhôm phế liệu

-Thu mua phế liệu Nhà Xưởng

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


GIÁM ĐỊNH – GIÁ CẢ – THANH TOÁN

Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế qua nhiều loại hàng hóa. Việc giám định luôn được chuẩn xác cho từng lô hàng, loại hàng. Sau khi trao đổi thông tin về hàng hóa, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát lượng hàng và đưa ra giá thu mua tốt nhất, sát giá thị trường hàng ngày. Chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng cho Quý khách trước khi tự tháo dỡ hoặc vận chuyển ra khỏi nơi thu mua. Thu mua phế liệu tất các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ.Tel: 0938743923-0927457697 Email: sanlaphcm@gmail.com website : http:sanlaphcm.com
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét