Recent

From Twitter

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Get in Touch

Custom content

San lấp mặt bằng thị xã Hà Tiên

Hà Tiên là thị xã nhỏ nằm ở phía tây bắc của tỉnh Kiên Giang (trước đây nằm trong huyện Hà Tiên thuộc tỉnh Rạch Giá và sau đó thuộc tỉnh Kiên Giang). Bắc giápCampuchia, đường biên giới dài 13,7 km, Đông và Nam giáp huyện Kiên Lương, Tây giáp vịnh Thái Lan với đường bờ biển dài 22 km.Về hành chính, thị xã bao gồm 4 phường là: Tô Châu, Pháo Đài, Đông Hồ, Bình San; 3 xã là Thuận Yên, Mỹ Đức và Tiên Hải. Riêng xã đảo Tiên Hải bao gồm các đảo trong quần đảo Hà Tiên (quần đảo Hải Tặc) như: hòn Đốc, hòn Long, hòn Đước…Thị xã Hà Tiên là một dải đất hẹp nằm ven biển, với đầy đủ các dạng địa hình: vũng, vịnh, đồng bằng, núi, sông, hang động, hải đảo…tạo nên nhiều cảnh quan đẹp.Sông Giang Thành bắt nguồn từ Campuchia, chảy vào khu vực Hà Tiên, dài khoảng 23 km. Sông đổ vào vũng Đông Hồ với chiều rộng cửa sông trên 200 m. Sông Giang Thành nối liền với kênh Vĩnh Tế tạo nên tuyến đường thủy quan trọng từ thị xã Châu Đốc đến thị xã Hà Tiên. Ngoài ra còn có sông Tô Châu và kênh Hà Tiên – Rạch Giá.
san lap ha tien kien giang
Hà Tiên là tên gọi đã có từ xa xưa, qua từng thời kỳ, địa giới thay đổi từ vùng thành trấn, chuyển sang tỉnh, đổi thành quận, huyện và bây giờ là thị xã. Giữa thế kỷ 17, khi Mạc Cửuđến đây khai phá thì vùng đất này vẫn còn hoang sơ, vắng vẻ. Cuối thế kỷ trên, thì Hà Tiên đã trở thành một thương cảng sầm uất.Năm 1714, khi Mạc Cửu dâng đất lên cho chúa Nguyễn, chúa Nguyễn dùng hai chữ Hà Tiên để đặt tên cho cả vùng đất bao gồm toàn bộ tỉnh Kiên Giang và một số vùng lân cận ngày nay.Khi Gia Long lên ngôi, Hà Tiên được đặt thành trấn của Nam Kỳ, trong trấn có huyện Hà Tiên. Năm 1825, để không trùng tên với trấn, vua Minh Mạng đổi huyện Hà Tiên thành huyện Hà Châu. Năm 1832, vua Minh Mạng lại đổi trấn Hà Tiên thành tỉnh Hà Tiên.Năm 1983, một chiếc trống đồng Đông Sơn được tìm thấy ở đảo Lại Sơn (Sơn Rái), huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Cổ vật này là chứng tích cụ thể còn sót lại trên đường hải hành của người Việt cổ. Họ khởi hành từ Vịnh Bắc bộ, nương theo gió mùa Đông Bắc - Tây Nam, men ven bờ bán đảo Đông Dương để vào Vịnh Thái Lan… Và họ đã gặp một nơi khá thích hợp để làm trạm dừng chân, sau có người định cư luôn, đó là vùng đất mà bây giờ có tên là bán đảo Mũi Nai (Hà Tiên).Tên Phù Dung Vạn Sơn được đặt cho quần thể núi non ở Hà Tiên, chính là do tên gọi Phù Youn. Người Xiêm gọi “phù” là núi. Tất cả người Xiêm, Khmer, Chăm, Lào đều gọi người Việt là “Youn” hay “Duôn” (tiếng Phạn có nghĩa là người man di ở hang động). Tên Phù Youn được người Hoa phiên âm thành Phù Dung. Như vậy “Phù Youn” có nghĩa là vùng núi của người Việt. Điều đó, cho thấy khi xưa chủ nhân vùng đất này là người Việt cổ. Sau này, cái tên Phù Dung (Pù Youn) chỉ còn được dùng để chỉ một ngọn núi cao 53 m, mà Trịnh Hoài Đức đã chép trong “Gia Định thành thông chí”:Núi Phù Dung: cách trấn thự về phía tây bắc hơn 1 dặm. Ở đây hang hố xanh rậm lâu đời; chùa Phù Dung ở phía tây nam chân núi, tiếng chuông mõ pha trộn, tiếng kệ kinh lẫn tiếng ồn ào của phố thị, thật là cảnh nửa tăng nửa tục…Do vậy, tác giả sách Nghiên cứu Hà Tiên, đã nói vui rằng tên chùa không có nghĩa “hoa sen” hay giống hoa “tí ngọ” nào đó, như có người đã tưởng tượng.
Nếu quý đơn vị có nhu cầu san lấp mặt bằng trên địa bàn này Doanh Nghiệp tư nhân Ngọc Quý xin được tư vấn và hỗ trợ giá thành rẽ nhất cho quý đơn vị!

Trong công tác san lấp mặt bằng việc chất lượng công trình sau khi san lấp là quan trọng nhất.việc đảm bảo chất lượng công trình sau khi san lấp phụ thuộc nhiều vào nguồn đất,loại đất đất mà quý đơn vị lựa chọn để san lấp mặt bằng.mỗi loại đất khác nhau thì có độ sụt lún và độ chặt khác nhau.Do đó công trình xây dựng sau khi san lấp mặt bằng, phụ thuộc vào chất lượng của công trình san lấp mặt bằng.
Trong công tác san lấp mặt bằng, giá thành xây dựng cũng là một điều ưu tiên hàng đầu.Việc lựa chọn được đơn vị thi công có nguồn đất có sẵn trên từng địa bàn,cự ly vận chuyển ngắn là điều rất quan trọng.Thông thường giá thành san lấp mặt bằng của Doanh Nghiệp tư nhân Ngọc Quý cho mỗi công trình được tính toán dựa vào cự ly vận chuyển chứ không tính đến giá thành mua đất san lấp như các đơn vị khác.Vì doanh nghiệp chúng tôi có nguồn đất đầu vào là không đồng, không những thế nguồn đất của chúng tôi còn được trợ giá khi vận chuyển đất cho những công trình xây dựng trên địa bàn quận 2,quận 9,quận thủ đức.Do đó vè mặt giá thành san lấp mặt bằng doanh nghiệp chúng tôi có thể đảm bảo rẽ nhất trên địa bàn 3 quận này cho chủ đầu tư.
Tiến độ thi công cũng là một vấn đề quan trọng.việc chọn được một đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được tiến độ thi công cho những công trình sau này.Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của đơn vị thi công đồng thời cũng thể hiện được trách nhiệm,uy tín,trình độ chuyên môn của đơn vị san lấp mặt bằng mà quý đơn vị chọn lựa.
Hình thức thanh toán như sau:
Lần 1:sau khi chúng tôi tập kết phương tiện đến chân công trình sẽ thanh toán 10% công trình
Lần 2:sau khi chúng tôi thi công 50% khối lượng công trình sẽ thanh toán tiếp 30%
Lần 3:sau khi hoàn tất công trình tiến hành nghiệm thu và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư trong vòng 1 tuần sẽ thanh toán hết phần còn lại của công trình.
Ngoài raDoanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Quý-chuyên cung cấp máy lọc nước nguyên khoáng nanomac , vận chuyển xà bần , thiết kế thi công quán cafe sân vườn  , thanh lý nhà xưởng …
Tel: 0938743923-0927457697 Email: sanlaphcm@gmail.com website : http://sanlaphcm.com/
Share on Google Plus

About ak4789

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: